Kaya mo namang mabuhay kahit wala siya. ‘Yun nga lang, hindi na ganun kasaya.
Hindi lahat ng blooming, inlove. Yung iba sa wakas naka MOVE-ON na
pag may ako may ikaw… di aalis si ako dahil mahal nya si ikaw… pag wala na si ikaw, wala na rin si ako… bakit? kasi ikaw ang buhay ni ako… ingat si ikaw, dahil nag aalala si ako…
Yung naghihintayan kayo kung sino una mamamansin.
SELOS – mahirap pigilan pag sobrang sakit na.
Minsan may nagtanong sa akin, paano daw kaya kapag nawala ka? Napa-isip ako, naluha. Natakot ako bigla. Tapos sabi niya, “Wag mo nang sagutin, sa mata mo pa lang halata na. Di mo talaga kaya.”
LOVE is PATIENT. LOVE is KIND.
Get in touch with the developer of this website: